một số kiểu in áo trơn đặt may sẵn mới nhất

một số kiểu in áo trơn đặt may sẵn mới nhất Mua áo cờ đỏ sao vàng Blak

Mua áo cờ đỏ sao vàng | hướng dẫn mua áo cờ đỏ sao vàng | mua áo cờ đỏ sao vàng hcm | đặt áo cờ đỏ sao vàng

một số kiểu in áo trơn đặt may sẵn mới nhất

ngày nay có nhiều phương pháp in trên áo trơn đặt may sẵn nên biết, mỗi phương pháp sẻ có các diểm nổi bật riêng. Nhờ các diểm nổi bật vượt trội đó mà phương pháp đó dùng ngày càng nhiều, trong đó phải kể đến là phương pháp in kéo lụa, phương pháp in kỹ thuật số và cách in cao tầng.
Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng, khi đã hiểu rõ về những kiểu in này bạn sẻ biết cách nào áp dụng cho các loại chất liệu vải nào tối ưu và một số hạn chế không thể tránh khỏi, để từ đó chọn cho mình cách in áo thun trơn đã may sẵn nào tối ưu nhât.
Sau đây xưởng may Áo Thun Blak giới thiệu cho bạn những kỹ thuật in trên áo trơn đặt may sẵn được phổ biến rộng rãi hiện giờ.
- kỹ thuật in ép nhiệt trên áo thun trơn đã may sẵn
Đây là kiểu in áo đồng phục dùng cách ép nhiệt, cũng có thể in trên tất cả các mẫu hình in, không kể màu sắc kích thước, chỉ việc thiêt kế mẫu mã kiểu dáng sẵn. cách in này có thể in cả màu tối và sáng, mặc dù vậy nền tối thì giá thành hơi cao so với màu sáng. song nhược điểm là giá mắc, khổ in bị giới hạn, sự ổn định màu sắc phụ thuộc vào nhiệt và lực nén máy. Thậm chí, màu sắc cũng có thể sai lệch chút ít, đặc biệt không bao giờ in trên vảo cotton 100%.

- kiểu in kéo lụa trên áo trơn được may sẵn
đó là cách in trên áo rộng rãi nhất, không chỉ đơn giản in trên vải mà còn có có thể in trên giấy, decal, nhựa, kim loại với các màu sắc khác nhau song không bao giờ in những hình có màu chuyển sắc hay hình in chi tiết phức tạp. nhưng bù lại, cách in lụa có thể in được với số lượng lớn, cho chất lượng sản phẩn rất cao mà chi phí bỏ ra rẻ nhất so với những kiểu in khác.
quy trình in kéo lụa trên áo trơn đã may sẵn:
- thiêt kế mẫu mã kiểu dáng hình in trên máy tính
- xuất hình ra giấy mỗi màu sắc riêng lẻ
- Chuẩn bị bảng in lụa + Pha keo + Chụp bản + Pha mực in thử
- In thử ok thì bắt tay in trực tiếp lên áo, sau đó vệ sinh, rửa bảng
những bước trên các bạn cũng có thể áp dụng cho in bán thành phẩm hay những sản phẩm đặt làm mặc khác như: Cặp, nón, cờ, băng rôn... và rất nhiều ứng dụng khác.
- kỹ thuật in kỹ thuật số trên áo thun trơn được may sẵn
nó là hình thức in ấn có thể tùy chỉnh được, sử dụng màu in cũng tương tự như in kéo lụa song hoàn toàn tự động, cũng có thể in được các hình có đô khó cao, để có thể in được trên chất liệu vải màu tối. có thể in trên rất nhiều chất liệu vải khác nhau bởi sử dụng loại mực khô, cũng có thể in trên chất liệu vải, giấy, decal, các vật liệu cứng như: nhựa, đá, sứ...

tổng kết in áo thun trơn đặt làm sẵn bằng kỹ thuật in kéo lụa rất phù hợp cho số lượng lớn, hình in bền cao cấp giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những kỹ thuật in khác, kỹ thuật in ép nhiệt có thể in được ảnh, kích thước tùy thích song cần lưu ý là nó chỉ có thể in trên vải có hàm lượng cotton thấp, sau cùng là cách in kỹ thuật số thì cũng có thể in trên tất cả vải, hình in rõ nét song giá thành cao và thời gian in lâu.
Mỗi cách in đều có các ưu nhược điểm khác nhau, nếu như bạn đang có nhu cầu đặt in áo trơn đã may sẵn mà chưa biết đặt may ở nơi nào thì hãy liên lạc với xưởng may Áo Thun Blak nhận được tư vấn miễn phí nhé. Với nhiều kiến thức trong lĩnh vực đã may và in áo phông trơn được may sẵn với rất nhiều kiểu in hiện đại nhất, đảm bảo bạn sẻ hài lòng khi may áo tại Đây.
gọi điện ngay với Công ty may Áo Thun Blak để nhận được hướng dẫn miễn phí qua số hotline bên dưới nhé.
liên lạc may và in áo: 0903100494 hoặc 0862789666 gặp Mr Thiện
Địa chỉ đặt làm áo thun: 43/20 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa , Q. Tân Phú, Tp HCM
Mail: maymacsongphu@gmail.com
Chat
1