cách thêu áo thun đồng phục chất đẹp

cách thêu áo thun đồng phục chất đẹp Mua áo cờ đỏ sao vàng Blak

Mua áo cờ đỏ sao vàng | hướng dẫn mua áo cờ đỏ sao vàng | mua áo cờ đỏ sao vàng hcm | đặt áo cờ đỏ sao vàng

cách thêu áo thun đồng phục chất đẹp

nhiều người vẫn nghĩ, thêu áo đồng phục là phải ngồi hàng tiếng đồng hồ, dùng từng đường may để có thể thêu lên trên vải áo phông.
Nhưng thực tiễn không phải vậy, mọi việc đã được tự động hóa, để đường may trở nên tinh tế, sắc sảo và nhanh hơn trước nhiều.
- kỹ thuật thêu vi tính áo thun đồng phục
Một máy thêu áo đồng phục thường có 20 đầu, mỗi đầu từ 6-15 cái kim. Logo, họa tiết đều được thiết kế sẵn trên máy tính, từ nét vẽ cho đến sắc màu. Thông qua máy móc, hình sẽ được dệt lại bằng máy thêu giúp hàng trăm kiểu đều trông như 1, hoàn toàn giống nhau.

kỹ thuật tiên tiến nên các đường nét rất tinh xảo, đồng đều hơn nhiều thêu tay. Đặc biệt, thời gian thực hiện rất nhanh chóng, ít gặp lỗi. Với các công ty lớn có lượng nhân viên tới hàng nghìn người vì việc sử dụng công nghệ thêu áo phông đồng phục là rất hay. tất cả không phải chờ đợi lâu, mà lại có mẫu áo đồng phục độc đáo.
vải thêu áo phông đồng phục cũng rất đa dạng. các bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn dựa vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính. những loại tham khảo như vải sợi dệt, chất liệu vải sợi pha, vải thun trơn, chất liệu vải cá sấu, chất liệu vải cá mập, chất liệu vải PE… Với nhiều màu sắc để giúp bạn chọn lựa.
- Thêu áo đồng phục đẹp giá rẻ ở đâu
Aothunblak .vn là một trong những đơn vị nhận thêu áo thun đồng phục đẹp giá rẻ uy tín tại Tp HCM, chuyên nhận thêu áo đồng phục cho những hội nhóm, đồng phục lớp, tổ chức doanh nghiệp với số lượng không hạn chế. Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt làm thêu áo đồng phục, sở hữu kỹ thuật thêu vi tính tiên tiến nhất ngày nay, Áo Thun Blak tin rằng sẽ đem tới khách hàng những chiếc áo thêu đồng phục cao cấp tốt với giá rất rẻ.

Khi đặt may áo đồng phục tại xưởng may Áo Thun Blak bạn sẽ nhận được ưu đãi:
- Giá cả cạnh thanh nhất thị trường
- hướng dẫn làm áo hoàn toàn miễn phí
- chất lượng sản phẩm được đảm bảo tối ưu nhất
- bảo hành sản phẩm 6 tháng
- Giao áo tận nơi miễn phí
Mong rằng các chia sẽ trên có thể giúp bạn đặt làm thêu áo phông đồng phục nhanh chóng, nếu như bạn đang cần đặt áo đồng phục để mặc thì hãy liên lạc ngay với xưởng may Áo Thun Blak để nhận được hướng dẫn may áo miễn phí nhé.
xưởng đặt may áo: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, Tp HCM
Gọi trực tiếp: 0909684011 ngoài ra 0862789666 Gặp Mr Thọ
Gmail: maymacsongphu@Gmail.com

Chat
1